Mặc dù tiêu thụ rất ít nhiên liệu nhưng Mercedes-Benz S-Class 2018 chỉ mất 5 giây để tăng tốc lên từ 0-100 km/h.
Mercedes-Benz S-Class 2018 đã chính thức trình làng trong triển lãm Thượng Hải 2017 diễn ra vào hồi tháng 4 đầu năm nay. Đến triển lãm Frankfurt 2017 hiện đang diễn ra tại Đức, hãng Mercedes-Benz tiếp tục vén màn một phiên bản mới của dòng sedan hạng sang cỡ lớn này, đó là S560e
Bên dưới cụm đèn hậu bên phải Mercedes-Benz S560e còn xuất hiện cổng sạc như dấu hiệu nhận biết. S560e không có gì khác biệt so với Mercedes-Benz S-Class 2018 bản thường, trừ logo “EQ Power” ngay sau hốc bánh trước.
“Trái tim” của Mercedes-Benz S560e 2018 là hệ dẫn động plug-in hybrid, bao gồm máy xăng V6, dung tích 3.0 lít có vẻ lấy từ dòng Mercedes-AMG 43. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện nằm trong hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic Plus. Bản thân mô-tơ điện này có thể tạo ra công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm.
Hệ dẫn động kể trên cho phép Mercedes-Benz S560e 2018 tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian đúng 5 giây. Trong khi đó, lượng xăng tiêu thụ trung bình của Mercedes-Benz S560e chỉ dừng ở con số 2,1 lít, tương đương xe máy số
So với S500e cũ, Mercedes-Benz S560e không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn có thể hoàn thành quãng đường 50 km bằng mô-tơ điện. Có được điều đó phần lớn là nhờ dung lượng cụm pin lithium-ion tăng lên 13,5 kWh.
- Top 10 ô tô bán chạy nhất Đông Nam Á 2019: Toyota Hilux vẫn nhất, Mitsubishi Xpander nhảy bậc
- Thước lái trợ lực điện EPS: Cấu tạo, chức năng và những ưu – nhược điểm
- Tại Sao Cần Thay Lồng Quạt Cho Suzuki Swift
- Đồn đại chi phí học lái ô tô 30 triệu đồng để hút khách?
- Tìm hiểu về giá bắt bình nước phụ trên ô tô